Quá nhiều lợi ích từ chương trình EB-5

Nhiều nhà đầu tư vẫn còn hoài nghi về chương trình xin thị thực đầu tư định cư EB-5 liệu có được nhiều lợi ích như người ta vẫn nghĩ? Đó cũng bởi vì đặc quyền và lợi ích của visa EB-5 quá tốt và vượt qua cả mong đợi của chương trình thị thực.
Chương trình đầu tư định cư Mỹ diện EB-5 được thành lập vào năm 1990. Đây là cơ hội tuyệt vời cho các nhà đầu tư muốn nhanh chóng sang Mỹ để tiện cho công việc, học hành của con cái và đương nhiên Chính phủ sẽ yêu cầu đầu tư một khoản vào Mỹ.
Chương trình visa EB-5 là chương trình có lợi cho nền kinh tế Mỹ và các nhà đầu tư. Trong năm 2012, các khoản đầu tư EB-5 đã đóng góp 3,4 tỷ USD vào tổng sản phẩm quốc nội của Mỹ và hỗ trợ hơn 42.000 việc làm. Trong khi đó, nhà đầu tư và gia đình cũng có cơ hội thay đổi cuộc sống và môi trường làm việc tốt hơn tại Mỹ.
Các nhà đầu tư, vợ / chồng và con cái khi đã đủ điều kiện sang Mỹ thì mỗi thành viên trong gia đình sẽ nhận được thẻ xanh có điều kiện hai năm và sau khoảng thời gian có điều kiện, nhà đầu tư và thành viên gia đình sẽ đủ điều kiện nhận thẻ xanh vĩnh viễn. Là chủ thẻ xanh, bạn sẽ có tất cả các quyền và đặc quyền như công dân Mỹ và sẽ có cơ hội để trở thành công dân Mỹ trong vòng 5 năm, sau khi vượt qua cuộc thi nhập quốc tịch. Một số lợi ích cụ thể của chương trình EB-5 được liệt kê dưới đây.

Theo học tại những trường học, trung tâm giáo dục đẳng cấp thế giới

Nếu bạn muốn giáo dục con cái của bạn ở Mỹ, không gì tốt hơn khi con bạn đã có thẻ xanh hoặc có quốc tịch Mỹ, điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ. Là công dân Hoa Kỳ, con của bạn sẽ có thể tận dụng lợi thế của học phí và hưởng nhiều suất học bổng tại tiểu bang.

Tận dụng cơ hội việc làm tại Mỹ

Khi bạn đã có được visa đầu tư EB-5, là bạn đã trở thành cư dân của một quốc gia giàu nhất thế giới. Bạn và gia đình của bạn sẽ được phép làm việc tại bất kỳ công ty nào ở Mỹ, trong bất kỳ phòng ban nào. Sẽ không giới hạn ngành nghề và bạn sẽ không cần người tài trợ.

Không cần phải dựa vào ai tài trợ

Như đã đề cập ở trên, chương trình EB-5 không yêu cầu nhà tài trợ.  Vậy nên, thị thực EB-5 về cơ bản cung cấp một giải pháp định cư Mỹ tuyệt vời cho những nhà đầu tư có nguồn tài chính đủ điều kiện.

Con đường trực tiếp đến quốc tịch

Trái với các loại visa không định cư, chẳng hạn như L-1 và E-2, chương trình EB-5 có lợi ích to lớn khi giúp gia đình nhà đầu tư đăng ký trực tiếp để có được thẻ xanh nhanh chóng. Khi bạn nhập cảnh vào Mỹ thông qua chương trình EB-5, bạn sẽ có thẻ xanh có điều kiện và cũng là cơ hội trực tiếp dẫn đến con đường cư trú vĩnh viễn. Điều này sẽ giúp các nhà đầu tư định cư Mỹ đỡ tốn nhiều thời gian cũng như nhiều thứ khác phát sinh trong quá trình xin thị thực.

Sống mọi nơi ở Mỹ

Nếu bạn quyết định đầu tư thông qua một trung tâm khu vực được phê duyệt hoặc đầu tư trực tiếp, Bộ di trú Mỹ sẽ không yêu cầu bạn hoặc gia đình bạn sẽ phải cư trú tại khu vực đầu tư, mà có thể ở bất cứ nơi nào tại Mỹ. Bạn được tự do sinh sống ở bất kỳ tiểu bang nào bạn muốn. Hơn nữa, với tư cách là công dân Mỹ, bạn sẽ có quyền tự do ra vào Mỹ mà không lo bị từ chối nhập cảnh.
Ngoài những lợi ích kể trên, visa EB-5 còn mang lại những điều tuyệt vời hơn thế nữa. Để biết thêm thông tin về điều kiện cấp visa EB-5, Quý khách vui lòng liên hệ 028.3925.3828 hoặc hotline: 0922.838288 để được tư vấn  và hướng dẫn tận tình nhất.

Nhận xét