Tại sao Visa EB-5 có lợi cho người Việt?

Thị thực EB-5 là một chương trình tuyệt vời để các nhà đầu tư đủ điều kiện tài chính trở thành thường trú nhân hợp pháp tại Mỹ. Đây là chính sách thị thực nhằm gia tăng tăng trưởng kinh tế thông qua quá trình đầu tư của người nước ngoài. Để có được visa EB-5, người nộp đơn phải thực hiện khoản đầu tư tối thiểu 500.000 USD vào một dự án Trung tâm vùng. Khoản đầu tư này cần tạo ra ít nhất 10 công việc gián tiếp hoặc trực tiếp trong khoảng thời gian hai năm. Đặc biệt, visa không yêu cầu nhà đầu tư phải có lời mời làm việc hay trình độ học vấn cụ thể nào để xin visa này.
Thị thực EB-5 đang dần phát triển và trở nên vô cùng phổ biến trong thời đại ngày nay. Nó được chính thức gọi là Chương trình ưu tiên thứ năm về việc làm hay còn có tên khác là Chương trình Visa đầu tư di trú EB-5. Mặc dù visa này đang đáp ứng lượng lớn cho nhà đầu tư Trung Quốc (86% thị thực được cấp vào năm 2015 cho người nộp đơn Trung Quốc), song Việt Nam vẫn không thua kém khi đang có lượng lớn nhà đầu tư yêu cầu cấp thị thực EB-5 và trở thành quốc gia đứng thứ hai sử dụng thị thực EB-5. Dựa trên các báo cáo, có thể thấy rằng từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2017, việc sử dụng visa EB-5 của nhiều nhà đầu tư Việt Nam tăng 190% so với năm trước và được dự kiến ​​sẽ phát triển hơn nữa trong những năm tới.

Lợi ích Visa EB-5 cho người Việt Nam

Có nhiều lý do để giải thích tại sao sự phổ biến của Visa EB-5 đang ngày càng tăng nhanh ở quốc gia Việt Nam,bao gồm những điều sau đây.
  • Người Việt Nam có cơ hội nhận được thường trú nhân ở Mỹ nhanh chóng hơn.
  • Thị thực EB-5 cho phép cư dân Việt Nam sống ở bất kỳ nơi nào tại Mỹ mà không có hạn chế
  • Được hưởng nhiều lợi ích giáo dục. Có khoảng 15.000 sinh viên Việt Nam đến Mỹ để học mỗi năm. Những sinh viên này tiếp tục phát triển và nắm bắt những cơ hội mới. Đây là động lực cho nhu cầu thị thực EB-5 ngày càng tăng.
  • Những người nhập cư quốc tịch Việt Nam sẽ không còn phải đối mặt với những hạn chế du lịch khi sở hữu visa EB-5.
  • Có khoảng hai triệu người Việt cư trú tại Mỹ. Những cá nhân này có liên kết chặt chẽ với gia đình và người thân ở Việt Nam. Điều này làm cho thị thực EB-5 trở nên hấp dẫn hơn.
Đây là một vài lý do giúp thị thực EB-5 cực kỳ thuận lợi cho người Việt Nam. Các doanh nhân Việt Nam và gia đình của họ đang tìm cách nộp đơn xin thẻ xanh cần phải đảm bảo rằng họ đủ điều kiện và có thể thực hiện đầu tư theo yêu cầu.
Để hiểu rõ hơn về chương trình đầu tư định cư tại Mỹ, Quý khách hãy liên hệ đội ngũ chuyên viên thân thiện của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất.
HOTLINE 0922 838 288
Vinalinks – Chuyên tư vấn đầu tư định cư
Địa chỉ : 73 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.
Điện thoại : 028-3925 3828 – 028-3925 3928
Fax : 84. 23925 3282
Email : info@vinalinks.vn

Nhận xét